Khoa kế toán

[Unbox Glo-cal Class] Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab: Viết tiếp câu chuyện “Lành và Thật”, nâng vị thế mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam trên trường quốc tế 

Khi khái niệm “làm đẹp bền vững” dần được nhiều người trẻ đón nhận, phân khúc mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hiện diện của nhiều thương hiệu Việt. Trong đó, có thể kể đến Cỏ Mềm Homelab (Cỏ Mềm) - thương hiệu tiên phong mỹ phẩm thuần chay với triết lý “Lành và Thật”. Dự án “Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab” của nhóm Cao học Khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) được hình thành hướng đến củng cố giá trị cốt lõi, tích hợp xu hướng toàn cầu nhằm kiến tạo bản sắc bền vững và khác biệt cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam. 

UEH tăng hạng trên bảng xếp hạng Đại học xanh UI GreenMetric 2025: Top 896 thế giới và Top 5 Việt Nam

Năm 2025, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tiếp tục ghi dấu ấn tích cực trên Bảng xếp hạng UI GreenMetric World University Rankings, với kết quả tăng hạng rõ rệt cả ở quy mô quốc gia và quốc tế, khẳng định những nỗ lực bền bỉ trong chiến lược xây dựng đại học xanh, bền vững và có trách nhiệm xã hội.

UEH Mekong: Đẩy mạnh bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ - giải pháp trọng tâm trong giai đoạn mới

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng lấy người học làm trung tâm và từng bước kiến tạo môi trường Đại học hạnh phúc trong tháng 12 năm 2025, Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã tổ chức chuỗi lớp bồi dưỡng chuyên môn dành cho đội ngũ cố vấn học tập, giảng viên và viên chức quản lý.

Tây Ninh mở rộng hợp tác quốc tế, phát triển quản trị thông minh và trí tuệ nhân tạo

[Báo Tây Ninh] - Sáng 12/12, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Đại học Inha (Hàn Quốc), Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đào tạo Quốc tế, Viện Nghiên cứu Chính sách & Quản trị Thông minh - Hàn Quốc.