Khoa kế toán

[Unbox Glo-cal Class] Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab: Viết tiếp câu chuyện “Lành và Thật”, nâng vị thế mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam trên trường quốc tế 

Khi khái niệm “làm đẹp bền vững” dần được nhiều người trẻ đón nhận, phân khúc mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hiện diện của nhiều thương hiệu Việt. Trong đó, có thể kể đến Cỏ Mềm Homelab (Cỏ Mềm) - thương hiệu tiên phong mỹ phẩm thuần chay với triết lý “Lành và Thật”. Dự án “Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab” của nhóm Cao học Khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) được hình thành hướng đến củng cố giá trị cốt lõi, tích hợp xu hướng toàn cầu nhằm kiến tạo bản sắc bền vững và khác biệt cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam. 

UEH tham dự “Hội thảo khoa học quốc tế thường niên dành cho các nhà khoa học trẻ của các trường khối Kinh tế & Kinh doanh 2025” (ICYREB 2025)

Ngày 10/10/2025, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tham dự Hội thảo khoa học quốc tế thường niên dành cho các nhà khoa học trẻ của các trường khối Kinh tế & Kinh doanh 2025 (International Conference for Young Researchers in Economics and Business - ICYREB 2025) lần thứ 10 tổ chức tại Trường Đại học Thương Mại (TMU). Trong đó, UEH vinh dự khi có hai bài nghiên cứu đạt giải thưởng “Best Paper Award” trong 10 bài báo cáo xuất sắc nhất tại Hội thảo.

Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long khai giảng Khóa 51- Đại học chính quy và ký kết hợp tác với doanh nghiệp năm 2025

[Vinhlong.gov.vn] - Sáng ngày 6/10/2025, Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long (UEH Mekong) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 51 – Đại học chính quy và Lễ ký kết hợp tác đào tạo với các cơ quan, doanh nghiệp năm 2025.

UEH ra mắt Chương trình Giám đốc điều hành - UEH (UEH CEO PROGRAM)

Ngày 11/10/2025, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) chính thức ra mắt Chương trình Giám đốc điều hành - UEH (UEH CEO Program), một sáng kiến đào tạo hướng đến việc nâng cao năng lực lãnh đạo và điều hành nhằm tái cấu trúc các doanh nghiệp Việt Nam thông qua tích hợp khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.